Khảo sát

Bạn đánh giá thế nào về công tác chống dịch hiện nay ở Hà Nội?
  • Rất tốt

    Số phiếu: 5 83.3%
  • Chưa tốt lắm

    Số phiếu: 1 16.7%
  • Rất kém

    Số phiếu: 0 0.0%

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN NỔI TIẾNG Ở SƠN ĐÔNG, TRUNG QUỐC

Hạ Thiên
Sơn Đông là một tỉnh ven biển phía Đông của đất nước Trung Quốc. Đây là vùng đất của những vẻ đẹp tạo hóa thiên nhiên. Phong cảnh nơi đây quyến rũ khách du lịch với những đồng bằng màu mỡ, những đỉnh núi granit rải rác bờ biển.

Sơn Đông là nơi Khổng Tử – người đã khai sáng nho giáo đồng thời là giảng sư, triết gia lỗi lạc – sinh ra và lớn lên. Sau đó rất lâu, Tần Thủy Hoàng, hoàng đế vĩ đại nhất Trung Quốc đã ngự trên đỉnh Thái Sơn để tuyên bố sự xuất hiện của một Trung Hoa nhất thống.

Bỏ qua phần lịch sử, tỉnh biển sôi động này vẫn là một trong những địa phương đáng sống nhất Châu Á. Nếu đến đây, du khách vừa có thể leo núi, vừa có thể khám phá lịch sử Trung Quốc đồng thời vẫn có thể thư giãn trên những bãi biển thơ mộng.

THÁI SƠN

Capture.JPG


Nằm ở phía Bắc thành phố Thái An thuộc tỉnh Sơn Đông, núi Thái Sơn là một ngọn núi mang ý nghĩa văn hoá và lịch sử lâu đời. Theo như sử sách ghi chép thì các Hoàng đế đều thường xuyên lên núi để tế lễ và thiền tịnh từ hơn 1.000 năm trước công nguyên. Và do có vị trí đối mặt về phía Đông nên núi Thái Sơn được nhiều du khách chọn làm nơi ngắm mặt trời mọc.

LAO SƠN
Nui-Lao.jpg



Lao Sơn là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Thanh Đảo và cũng là ngọn núi nằm ven biển cao nhất nước với độ cao hơn 1.133 m. Địa danh này từ lâu được biết tới vì có những tảng đá hình thù kỳ lạ, những cây cổ thụ lâu năm và dòng suối trong vắt. Ngoài ra thì trên đỉnh núi Lao Sơn còn có những ngôi chùa Đạo giáo với hơn 1.000 đạo sĩ sinh sống bên trong.

HỒ ĐẠI MINH

Nằm ngay trung tâm thành phố Tế Nam, hồ Đại Minh là một điểm tham quan nổi tiếng ở Sơn Đông mà du khách nên ghé.

nhung-diem-tham-quan-o-son-dong-16.jpg


Hồ được cung cấp nước bởi nhiều dòng suối tự chảy trên vách núi đá vôi nên luôn giữ được mực nước ổn định trong suốt cả năm. Vào mùa hè, những bông hoa Sen nở đầy khắp mặt hồ Đại Minh tạo nên bức tranh thiên nhiên rực rỡ. Nhiều khách du lịch đều muốn chụp vài tấm hình để lưu lại cảnh tượng tuyệt vời đó.

QUẦN ĐẢO TRƯỜNG ĐẢO

nhung-diem-tham-quan-o-son-dong-17.jpg


Quần đảo Trường Đảo ở thành phố Yên Đài bao gồm một chuỗi 32 hòn đảo nằm ngay đoạn giao nhau của biển Bột Hải và biển Hoàng Hải. Nhờ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, vách núi đá vôi hùng vĩ mà nơi đây trở thành một điểm tham quan thu hút ở Sơn Đông. Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên thì du khách còn được thăm công viên địa chất quốc gia Trung Quốc ở trên đảo.

HỒ THIÊN NGA LÀNG YANDUJIAO

Từ đầu mùa xuân đến đầu mùa hè hàng năm, hàng nghìn cánh chim thiên nga di cư từ Mông Cổ và cao nguyên Siberia lại bay về làng Yandujiao, tỉnh Sơn Đông để tránh rét. Thiên nga là loài chim nước lớn nhất và đẹp nhất. Cảnh tượng hàng nghìn con thiên nga trắng thảnh thơi bơi lội trên mặt hồ xanh biếc là một cảnh tượng không thể quên được nếu ai đó đã từng một lần được mục sở thị. Tuyệt đẹp, duyên dáng (dù khá lớn) và trắng muốt, loài chim này thu hút sự ngưỡng mộ của mọi người từ khắp nơi đổ về Sơn Đông. Đặc biệt, thiên nga ở đây rất dễ gần, một số con còn để người dân địa phương lại gần và chơi đùa cùng chúng.

nhung-diem-tham-quan-o-son-dong-19.jpg


Ngoài hồ thiên nga, làng Yandujiao còn hấp dẫn khách du lịch bởi những ngôi nhà đặc biệt với mái làm bằng tảo biển, giúp người dân giữ ấm trong mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Nếu ví Sơn Đông như một chàng trai vạm vỡ, khoẻ khoắn thì làng Yandujiao là một cô thôn nữ “chân quê” chưa vướng bụi thị thành. Một chốn nghỉ ngơi đúng nghĩa, lánh xa mọi ồn ào náo nhiệt của thành phố. Yandujiao đồng nghĩa với sống chậm, nghỉ ngơi, thanh bình và dành dụm sức khoẻ.

TRANG VIÊN MOU

nhung-diem-tham-quan-o-son-dong-20.jpg


Trang viên Mou là một khu nhà quý tộc thời xưa ở thành phố Qixia, tỉnh Sơn Đông. Công trình này được xây dưới thời vua Ung Chính và có diện tích lớn nhất so với các trang viên còn lại trong khu vực. Đặc biệt, khi ghé thăm trang viên Mou, du khách sẽ thấy được sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa kiến trúc với văn hóa dân gian. Nhiều nhà khoa học Trung Quốc cũng đã mô tả nơi đây như là một hóa thạch sống về cấu trúc trang viên cổ xưa của đất nước.

CHÙA THIÊN PHẬT SƠN

Ngôi Đại già lam Thiên Phật Sơn Hưng Quốc Thiền tự, một ngôi cổ tự Phật giáo nổi tiếng tỉnh Sơn Đông, nằm phía Nam thành phố Tế Nam, tọa lạc trên sườn núi Thiên Phật Sơn.

Năm 1983, Quốc Vụ viện đã xác nhận là một trong 142 ngôi danh lam cổ tự Phật giáo Trung Quốc, công nhận là một Di tích cấp Quốc gia. Hiện Pháp sư Hoằng Am đương kim trụ trì.

Ngôi già lam Thiên Phật Sơn Hưng Quốc Thiền tự được kiến tạo vào thế kỷ thứ 7, triều đại Đường Trinh Quán (627-649), được xưng danh Thiên Phật Sơn. Triều đại nhà Tống, ngôi cổ tự được mở rộng thêm.

nhung-diem-tham-quan-o-son-dong-21.jpg


Vào giữa thế kỷ 15, Minh Thành hóa tứ niên (1468) trùng kiến các công trình đại hùng bảo điện, Thiên Vương điện, tăng xá, bên trong điện tu bổ các pho tượng đức Phật Thích Ca Mâu Ni, đức Bồ tát Địa Tạng, thập bát La Hán, tứ đại Thiên vương…

Thanh triều, các niên đại Gia Khánh, Hàm Phong (1796-1860) tu bổ một số hạng mục, xây dựng Quan Âm điện. Hiện tại, ngôi già lam cổ tự quy mô, chủ yếu là kiến trúc của hai triều đại nhà Thanh và Minh.

Ngôi Đại già lam Hưng Quốc Thiền tự được xây dựng trên núi, tổng cộng có đến 7 tòa điện đường, được phân bố tứ cá lạc viện, thiền viện u tĩnh, điện vũ hoành tráng hùng vĩ, bố trí hài hòa cùng thiên nhiên hữu tình.


CÔNG VIÊN BÁT ĐỘT TUYỀN

Capture.JPG


Ở Tế Nam của tỉnh Sơn Đông có công viên Bác Đột Tuyền nổi tiếng, đây từng là nơi Khang Hy và Càn Long tĩnh tọa, thưởng thức nguồn suối rồi sau này được phong là thiên hạ đệ nhất tuyền.


BẾN CẢNG ZHANQIAO
ben-cang-zhanqiao-thanh-dao-1.png



Bến cảng được xây dựng từ 1893, trải qua các triều đại phong kiến, đây từng là một trong những cảng biển thịnh vượng nhất tại Trung Quốc thời bấy giờ, hiện tại đây là một trong những địa điểm du lịch được du khách ghé đến để tham quan, khám phá tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông.

QUẢNG TRƯỜNG NGŨ TỨ

Quảng trường nằm ở Thanh Đảo, Sơn Đông được đặt theo tên Phong trào Ngũ Tứ (hay còn gọi là Ngũ Tứ Vận động), phong trào đấu tranh của nhiều tầng lớp nhân dân Trung Hoa nổ ra chỉ một thời gian ngắn sau Thế Chiến I.

nhung-diem-tham-quan-o-son-dong-24.jpg


Vươn cao giữa quảng trường rộng lớn gần bờ biển là tượng đài đỏ rực rỡ Gió tháng Năm cao 30 m, kỷ niệm phong trào. Ngắm những vòng xoắn đỏ rực tượng trưng cho những ngọn gió thổi qua vùng tối tăm. Đêm về, tượng đài càng rực rỡ hơn trong ánh đèn lấp lánh. Sau đó du khách phóng tầm mắt qua bên kia bờ vịnh để xem đài phun nước biển, có thể phun những cột nước cao đến 100 m.

Quảng trường Ngũ Tứ là điểm khởi đầu lý tưởng cho hành trình tản bộ dọc bờ biển. Dọc đường, du khách còn thể dừng chân mua sắm tại những quầy hàng lưu niệm, thức ăn vặt hay nghỉ chân tận hưởng làn gió biển mát lành.

CÔNG VIÊN LỖ TẤN

Địa điểm này nằm dọc bờ biển là một trong những thắng cảnh đẹp nhất Thanh Đảo. Công viên là công trình tưởng niệm nhà văn, nhà cách mạng và tượng đài văn học thế kỷ 20 của Trung Quốc. Tản bộ quanh công viên và tìm hiểu thêm về các tác phẩm của ông, sau đó khám phá những sinh vật biển tại khu thủy cung.

nhung-diem-tham-quan-o-son-dong-25.jpg


Lỗ Tấn là nhà văn nổi tiếng của Trung Quốc với một truyện ngắn từng được xem xét đưa vào danh sách đề cử Nobel Văn chương. Đến đây, du khách hãy dừng chân ngắm những pho tượng được đặt rải rác khắp công viên của ông. Xem bức tường chạm trổ những tác phẩm của ông dài đến 76 m, trong đó có bài thơ do chính tay ông viết. Sau đó viếng mộ và tham quan bảo tàng Lỗ Tấn.

Du khách cũng đừng quên ghé đến hồ nước nhỏ trong công viên, thuê thuyền chèo quanh hồ. Và tiếp tục khám phá Thủy Cung Thanh Đảo nằm trong công viên. Đây là một trong những thủy cung lâu đời nhất Trung Quốc với hàng ngàn sinh vật dưới nước. Xem bạch tuộc, cua, rùa biển, cá mập, san hô và nhiều loài động vật biển khác. Ngoài ra công viên cũng có khu trưng bày những loài vật có nguy cơ tuyệt chủng. Đi bộ qua đường hầm xuyên biển, xem bộ xương cá voi khổng lồ.

BÃI TẮM ĐỆ NHẤT

Bãi tắm Đệ Nhất nằm bên bờ vịnh Hối Toàn tuyệt đẹp này là điểm đến lý tưởng để bơi lội và ngắm quang cảnh tuyệt đẹp của vùng Hoàng Hải.

Bãi biển này nổi tiếng với làn cát mịn và dòng nước biển ấm áp, 3 mặt bao quanh bởi những dãy núi. Gần bãi biển có nhiều quán bar, nhà hàng và nhiều dịch vụ thường có khác tại những khu nghỉ dưỡng ven biển.
dich-vu-bai-tam-so-mot-thanh-dao-1.png



Trải dài gần 600 m, đây là một trong những bãi biển lớn nhất Thanh Đảo. Tuy rộng nhưng bãi biển vẫn đông nghịt người vào cuối tuần, đặc biệt trong mùa hè. Vì thế, nếu muốn tránh đám đông, hãy đến vào những ngày trong tuần.

Du khách có thể thuê dù và ghế bố tắm nắng, hay tắm biển hoặc thuê thuyền chuối vui đùa trong nước. Ngoài ra du khách còn có thể thuê thuyền máy chở ra xa bờ hơn và khám phá vùng bờ biển.

Nhớ dành thời gian ngắm những công trình kiến trúc phìa sau bãi biển. Những tòa nhà cổ từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 này chịu ảnh hưởng phong cách Châu Âu khá lớn, trong thời gian Thanh Đảo nằm dưới sự cai trị của Đức. Một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất là Nhà khách Thanh Đảo với kiến trúc như một tòa lâu đài nhỏ. Hoàn tất vào năm1908, để làm nơi ở của Toàn quyền Đức, tòa nhà này ngày nay là một khách sạn.

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phượng tại nhiều quán bar, quán cafe và nhà hàng quanh bãi biển. Thử bia Thanh Đảo nổi tiếng sản xuất tại nhà máy bia địa phương do những người Đức định cư đầu tiên tại đây khai mở.

CÔNG VIÊN TIỂU NGƯ SƠN

Tại Công viên Tiểu Ngư Sơn ở Thanh Đảo, du khách có thể tìm được những địa điểm ngắm cảnh tuyệt vời nhất với tầm nhìn toàn cảnh khu vịnh và những danh thắng nổi tiếng của thành phố. Bước vào thế giới đầy quyến rũ của những khu vườn cảnh, vọng lâu, những con đường rợp bóng cây quanh những khu vườn kiểu Trung Hoa cổ điển.

Công viên nằm cách mực nước biển khoảng 60 m và chỉ cách Bãi tắm Đệ Nhất chỉ một đoạn ngắn đi bộ. Trên đường lên đồi, dừng chân tham quan Nhà cũ Khang Hữu Vi, bảo tàng về cuộc đời và sự nghiệp của nhà tư tưởng nổi tiếng từng là một nhân vật quan trọng trong cuộc Vận động Ngũ Tứ.

Xiaoyushan-Park.jpg


Đến đỉnh đồi, bước qua cổng để bắt đầu khám phá công viên trải rộng trên diện tích 2,5 hecta. Thưởng thức hương hoa, ngắm những công trình kiến trúc đặc sắc và thư giãn trong không gian thanh tĩnh.

Hầu hết du khách đều đồng ý rằng đỉnh tháp 3 tầng Lãm Triều Các là địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất. Theo những bậc thang của cầu thang xoắn đến đỉnh tòa tháp bát giác và ngắm toàn cảnh thành phố và mặt biển trải dài ngút mắt. Từ đình tháp du khách có thể thấy công viên Lỗ Tấn, Đảo Thanh Đảo Nhỏ và cầu tàu phía xa.

Hai bên Lãm Triều Các là 2 tòa tháp với hành lang là những bức tranh tường lớn Bát Tiên quá hải và hình ảnh từ Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh. Trên bức tường phía đông có ảnh thư pháp chữ “Ngư”, tức “cá” và cũng là biểu tượng của ngọn đồi.

Công viên Tiểu Ngư Sơn mở cửa hàng ngày từ sáng sớm đến tối muộn. Du khách phải mua vé vào cửa và có thể mua thức ăn nhẹ tại quán cafe nhỏ trước cổng.

NHÀ THỜ TIN LÀNH THANH ĐẢO

sunset-church-sky-continental-building-cathedral-the-catholic-church-qingdao.jpg


Đây là một ngôi nhà thờ cổ, một trong những di tích lịch sử cổ tại Thanh Đảo, được xây dựng cách vào thế kỷ 20 do người đức xây dựng trong quá trình đô hộ. Ngôi nhà thờ với lối kiến trúc mang phong cách phương tây rất tinh xảo, quý khách nên ghé thăm địa điểm này khi đến Thanh Đảo, Sơn Đông.


CẦU VỊNH GIAO CHÂU

Đây là chiếc cầu bắt ngang Vịnh Giao Châu, là khoảng cách đường bộ giữa Thanh Đảo và Hoàng Đảo với chiều dài tầm 30 km. Chiếc cầu này giữ nhiệm vụ như một cung đường cao tốc chạy dọc theo bờ biển của vịnh Giao Châu, nhằm rút ngắn thời gian đi lại từ 20 đến 30 phút. Cây cầu có thiết kế đặc biệt theo hình chữ T với các điểm nhập cảnh chính thuộc hai đầu cầu là Hoàng Đảo và huyện Licang của Thanh Đảo.

nhung-diem-tham-quan-o-son-dong-12.jpg


Đây là một trong những danh thắng cho vẻ đẹp toàn mỹ nhất tại Thanh Đảo. Hình ảnh cây cầu ngập tràn trong làn sương mù dày đặc, huyền ảo giữa nền trời và biển bao la đã thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ đối với bất kỳ ai khi nhìn thấy. Một lần ngắm khung cảnh mê hồn này, du khách mới hiểu hết được sự kỳ vĩ của nó.

Vịnh Huệ Tuyền (Huiquan)​

Được biết đến là một trong những vịnh nước đẹp nhất Thanh Đảo, Vịnh Huệ Tuyền là địa điểm du lịch Thanh Đảo không thể bỏ lỡ khi du khách ghé đến thành phố biển nổi tiếng này. Đặt chân đến đây du khách sẽ được thấy bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh, những con sóng dịu dàng xô nhẹ vào bờ.
bai-so-mot-thanh-dao-1.png

Thả nhẹ tâm hồn mình theo những cơn gió mát mang mùi biển cả. Tận hưởng những giây phút vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và bạn bè bên bờ biển lộng gió. Ngắm bình minh mỗi sớm mai, cảm nhận hoàng hôn yên bình giây phút kép lại nhịp sống mỗi ngày. Và sau đó một nhịp sống mới khi sáng đèn lại được bắt đầu. Hải sản tươi ngon sẽ là điểm nổi bật không thể bỏ qua khi ghé đến vịnh Huệ Tuyền.
Đến Bát Đại Quan du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên tận hưởng không gian yên bình. Cảm nhận không gian yên tĩnh trong bầu không khí trong lành mang lại cảm giác thư thái và thoải mái. Dọc theo những con đường ở đây là những bóng cây cao lớn, tạo nên các bóng râm mát mẻ. Hơn nữa nơi này còn được trồng rất nhiều loài hoa đẹp, khiến nó lúc nào cũng yên tĩnh, thoáng mát và xinh đẹp quanh năm.

Bát Đại Quan​

Mỗi con đường ở Bát Đại Quan lại được trồng những loài cây và hoa khác nhau. Cả năm du khách đều có thể đắm mình trong những con đường hoa xinh đẹp này. Mỗi dịp xuân về, hai bên đường ngập tràn sắc hồng của những cây hoa anh đào đang mùa nở rộ. Những cánh hoa rơi lả tả, xinh đẹp như những dải lụa hồng phấp phới bay trong gió.

 Bát Đại Quan địa điểm du lịch Thanh Đảo nổi tiếng


Một trong những con đường mùa thay lá của Bát Đại Quan Nguồn: pinterest
 

Đính kèm

  • 9934e3403d4b42fc8dafa0f45c9057e6.jpg
    9934e3403d4b42fc8dafa0f45c9057e6.jpg
    89.9 KB · Lượt xem: 84
Thẻ
sơn đông
Bình luận
Xem thêm tin khác
N Nguyễn Bằng

Các nghệ nhân trang sức Trung Quốc được bảo tàng hàng đầu Hoa Kỳ sưu tầm Chúng ta rất vui mừng khi biết các nghệ nhân trang sức Trung Quốc đã được Bảo tàng Mỹ thuật Boston, một trong những bảo tàng hàng đầu Hoa Kỳ, lựa chọn để sưu tầm. Điều này cho thấy tài năng và sự sáng tạo của các nghệ nhân Trung Quốc đã được công nhận ở cấp độ quốc tế. Ba tác phẩm nghệ thuật trang sức được bảo tàng sưu tầm lần này đến từ hai nghệ nhân Trung Quốc nổi tiếng là ông Trương Chiến và bà Phùng Tỷ. Hai tác...

Du lịch - Ẩm thực

Các nghệ nhân trang sức Trung Quốc được bảo tàng hàng đầu Hoa Kỳ sưu tầm

0 bình luận
N Nguyễn Bằng

Chúng ta đều biết rằng môi trường sống lành mạnh là rất quan trọng đối với sức khỏe và hạnh phúc của con người. Điều này đặc biệt đúng ở Trung Quốc, nơi tăng trưởng kinh tế nhanh chóng đã dẫn đến ô nhiễm môi trường nghiêm trọng ở nhiều khu vực. Tuy nhiên, câu chuyện về bà Qu Sanmei và hồ Chagan cho thấy rằng sự thay đổi tích cực là có thể. Suy thoái môi trường ở hồ Chagan Hồ Chagan nằm ở tỉnh Cát Lâm, Đông Bắc Trung Quốc. Vào những năm 1970, hồ này chỉ còn vài chục mét vuông nước do nguồn...

Du lịch - Ẩm thực

Người phụ nữ ở đông bắc Trung Quốc đánh bắt sự thịnh vượng từ hồ Chagan sạch hơn

1 bình luận
N Nguyễn Bằng

Hội chợ triển lãm Công nghệ Châu Á – CES ASIA Là một trong những sân chơi về công nghệ lớn nhất khu vực Châu Á với sự góp mặt của rất rất nhiều hãng công nghệ, ô tô… lớn trên thế giới. Hội chợ triển lãm CES ASIA tiếp tục là sàn diễn của các nhà sản xuất công nghệ hàng đầu như Epson, Huawei, Garmin, Haire, LG, ONKYO… và hàng loạt các tên tuổi không kém phần hấp dẫn trong nghành công nghiệp ô tô như KIA, Hyundai, Mitsubishi… Trí tuệ nhân tạo, công nghệ AI, VR, điện thoại di động và còn nhiều...

Du lịch - Ẩm thực

Hội chợ triển lãm Công nghệ Châu Á – CES ASIA

9 bình luận
S saigonstartravel

Tour Du Lịch Tết Nguyên Đán 2023 Có Gì Hấp Dẫn Chuyến du lịch Tết từ trong ra ngoài nước của bạn sẽ thêm phần hứng khởi với hàng loạt gợi ý hay ho đến từ Saigon Star. Bỏ túi ngay những điểm đến đầy thú vị để chào đón xuân Quý Mão tràn ngập những điều mới lạ nhé! Tết Nguyên đán 2023 đang rất gần rồi ơi. Bạn đã lên kế hoạch vi vu du xuân chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân giữa vô vàn điểm đến thú vị, lo lắng sợ khách sạn hết phòng, vật giá leo thang,... thì đích thị bài viết này là dành cho bạn...

Du lịch - Ẩm thực

Tour Du Lịch Tết Nguyên Đán 2023

1 bình luận
donbaclieu donbaclieu

Đặt tiệc buffet lưu động Don catering

Du lịch - Ẩm thực

Nhận đặt tiệc buffet, tea break, finger food, cocktail, set menu cho các sự kiện công ty và gia đình

3 bình luận
Hạ Thiên Hạ Thiên

Người dân có xu hướng du lịch nội tỉnh, nghỉ ngơi tại chỗ thay vì du lịch liên tỉnh vì các biện pháp siết chặt trong kỳ nghỉ Quốc khánh. Kỳ nghỉ Quốc khánh, hay còn gọi là tuần lễ vàng của du lịch Trung Quốc, kéo dài từ ngày 1/10 đến ngày 7/10 hàng năm, là thời điểm du lịch bùng nổ ở quốc gia tỷ dân. Mọi năm, vào thời gian này, các nhà ga, sân bay, điểm tham quan, du lịch luôn trong tình trạng ùn ứ, chật kín khách. Nhưng năm nay, để đảm bảo phòng chống dịch bệnh và chuẩn bị cho Đại hội...

Du lịch - Ẩm thực

'Tuần lễ vàng' vắng khách hiếm thấy ở Trung Quốc

5 bình luận
Bên trên