Khảo sát

Bạn đánh giá thế nào về công tác chống dịch hiện nay ở Hà Nội?
  • Rất tốt

    Số phiếu: 5 83.3%
  • Chưa tốt lắm

    Số phiếu: 1 16.7%
  • Rất kém

    Số phiếu: 0 0.0%

Đại học Công nghiệp Hợp Phì

H
Đại học Công nghiệp Hợp Phì là trường đại học trọng điểm quốc gia trực thuộc Bộ Giáo dục Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Trường được thành lập bởi Bộ Giáo dục, Chính phủ Nhân dân tỉnh An Huy, Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin, Cục Công nghiệp Khoa học và Công nghệ Quốc phòng. Trường nằm trong dự án CDIO Thành viên của Liên minh Giáo dục, dự án 211, dự án 985, kế hoạch năm 2011, kế hoạch 111, kế hoạch đào tạo kỹ sư xuất sắc, kế hoạch thí nghiệm đổi mới của sinh viên đại học quốc gia, dự án sau đại học công lập đại học, dự án nghiên cứu và thực hành kỹ thuật mới。Trường là một trong những đơn vị cấp học bổng chính phủ Trung Quốc cho sinh viên nước ngoài tại Trung Quốc.
Dai Hoc Cong Nghiep Hop Phi 3 2021

Đại học Công nghiệp Hợp Phì thành lập vào năm 1945, được đặt tên là Trường dạy nghề công nghiệp tỉnh tỉnh An Huy. Trường được mở rộng và chuyển đến Hồ Nam vào năm 1947. Đại học Công nghiệp Hợp Phì đã trải qua quá trình sáp nhập và tổ chức lại với Viện Công nghệ An Huy, Viện Bảo tồn Điện và Điện nước An Huy, thuộc thẩm quyền của Bộ Giáo dục.
Dai Hoc Cong Nghiep Hop Phi 33 2021

Vị trí địa lý​

Đại học An Huy nằm ở tỉnh An Huy, Trung Quốc. Với điều kiện sinh hoạt và giao thông thuận lợi, An Huy chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du học sinh và du khách quốc tế. An Huy là một tỉnh nằm ở Hoa Đông, trải dài trên đồng bằng Trường Giang và Hoài Hòa. Vùng đất này có lịch sử lâu đời và nền văn hóa mang đậm chất Trung Hoa truyền thống.
Xem thêm: Khám phá thành phố An Huy Trung Quốc
5 21 1304122480 69 1 2021


Cơ sở vật chất​

Về điều kiện ký túc xá, bạn “llcll24” trên trang mạng Baidu đã có chia sẻ như sau:“ Phòng bốn người có một nhà vệ sinh riêng (có vòi sen, có nước nóng), ban công, tủ quần áo cho hai người và tủ giày, bàn máy tính, điều hòa. Có một nhà vệ sinh chung ở mỗi tầng (bạn cũng có thể giặt đồ ở đây). Có sáu tầng, dùng thẻ giặt đồ để sử dụng máy giặt. Điều may mắn đó là tân sinh năm nay sẽ được ở ký túc xá hoàn toàn mới ở tất cả các cơ sở của trường.”
Về tài liệu học thuật: Tính đến tháng 2 năm 2018, Thư viện Đại học Công nghiệp Hợp Phì (Cơ sở Hợp Phì) có tổng số 297.995 đầu sách và 2.186 triệu cuốn sách điện tử, 186 cơ sở dữ liệu tiếng Trung và tiếng nước ngoài, đăng ký 69.000 tạp chí điện tử Trung Quốc và nước ngoài…
















Thành tích đào tạo​

Năm 2018, Đại học Công nghệ Hợp Phì đã giành được tổng cộng 49 giải thưởng Khoa học và Công nghệ An Huy, bao gồm 1 giải nhất về khoa học tự nhiên, 5 giải nhất về tiến bộ khoa học và công nghệ, 20 giải nhì và 3 giải ba.Đồng thời, Đại học Công nghệ Hợp Phì với tư cách là đơn vị hoàn thành chung đã giành được 4 giải thưởng đầu tiên của Giải thưởng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ An Huy. Vào tháng 11, trường tham gia dự án khoa học và công nghệ Tòa nhà Truyền thông Hiện đại (Trung tâm Phát thanh và Truyền hình An Huy); Dự án “Ứng dụng Kỹ thuật và Đổi mới Công nghệ ứng dụng khoa học” của trường đã giành giải nhì của Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Hiệp hội Sắt thép Trung Quốc.
Dai Hoc Cong Nghiep Hop Phi 4 2021

Thế mạnh của trường​

Trường có 3783 giảng viên và 2269 giáo viên toàn thời gian, trong đó có 416 giáo sư và 885 phó giáo sư, 1410 người có bằng tiến sĩ, 663 người có bằng thạc sĩ và 1 học giả của Học viện Kỹ thuật Trung Quốc, 8 người được chọn vào “Chương trình tài năng” quốc gia, 12 giáo sư được mời và giảng dạy đặc biệt từ “Học giả Cheung Kong” của Bộ Giáo dục, 2 học giả trẻ, 7 người chiến thắng Quỹ khoa học trẻ xuất sắc quốc gia và 1 giáo viên nổi tiếng từ “Chương trình mười ngàn tài năng” quốc gia , 2 giáo viên giảng dạy cấp quốc gia, 10 người chiến thắng Quỹ khoa học trẻ xuất sắc quốc gia…
Các chuyên ngành trọng điểm: Kỹ thuật dược phẩm, khoa học thực phẩm và kỹ thuật, kỹ thuật đúc và điều khiển vật liệu, kỹ thuật thông tin điện tử, kỹ thuật hóa học và công nghệ, thiết kế cơ khí và sản xuất và tự động hóa, kỹ thuật dân dụng, kỹ thuật thăm dò tài nguyên, vật liệu polymer và kỹ thuật, khoa học máy tính và công nghệ, tự động hóa…
Dai Hoc Cong Nghiep Hop Phi 8 2021

Các chi phí tham khảo khác​

Chi phí báo danh :400 RMB
Phí khám sức khỏe: 400 RMB
Phí bảo hiểm: 800 RMB/năm
Chi phí KTX :
⦁ Phòng đôi 9000 RMB/năm
⦁ Phòng đơn 15000 RMB/năm
Chi phí sinh hoạt ” Chi phí tham khảo” : 2000-2500 RMB/tháng

Các học bổng của trường​

Học bổng Chính phủ Trung QuốcCSC – Tự chủ tuyển sinhHệ Thạc sĩ
Hệ Tiến sĩ
 
Bình luận
Bên trên