[HÀ NỘI] Tuyển gấp TRƯỞNG PHÒNG MARKETING Lương từ 20-40 triệu
I. Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệm Đại Học trở lên
-3-5 năm kinh nghiệm tại ví trí tương đương
-Yêu cầu ứng viên làm trong nghành thời trang nữ.
-Cấu trúc team Marketing: 13 người, trong đó có các vị trí Brand Manager (quản lý thương hiệu), Content, Digital, Graphic Design, Trade Marketing, CRME
II. Mô tả công việc
- Nắm rõ chiến lược kinh doanh và kế hoạch sản lượng/doanh số của công ty trong từng thời điểm.
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm/doanh nghiệp.
- Xây dựng chương trình hành động Marketing trong năm (Master Communication Plan), chi tiết hoạt động triển khai (Action Plan) kèm ngân sách và đối tác triển khai.
- Quản lý, điều hành phòng Marketing đạt mục tiêu Marketing đã đề ra.
- Xây dựng các phương án xử lý khi có khủng hoảng Marketing xảy ra.
- Kiểm soát và theo dõi, điều chỉnh từng phương án xử lý sau khủng hoảng.
- Đào tạo, hỗ trợ nhân viên Marketing tổ chức thực hiện và hoàn thành tốt công việc.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên Marketing và quy hoạch nhân sự key.
- Xây dựng chương trình thúc đẩy hiệu quả làm việc và tính gắn kết, xây dựng chính sách trả lương, thưởng cho nhân viên bộ phận Marketing.
- Kiểu soát và đánh giá hiệu quả chi phí đầu tư Marketing
- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện cho BGĐ.
- Hợp tác với đối tác về các hoạt động Marketing.
III. Thông tin liên hệ
v Mail nhận CV : awayphuong@gmail.com
v Tiêu đề : “Khu vực ứng tuyển_Vị trí ứng tuyển_Họ tên”
v Phòng HCNS: 037.573.0642 Zalo
I. Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệm Đại Học trở lên
-3-5 năm kinh nghiệm tại ví trí tương đương
-Yêu cầu ứng viên làm trong nghành thời trang nữ.
-Cấu trúc team Marketing: 13 người, trong đó có các vị trí Brand Manager (quản lý thương hiệu), Content, Digital, Graphic Design, Trade Marketing, CRME
II. Mô tả công việc
- Nắm rõ chiến lược kinh doanh và kế hoạch sản lượng/doanh số của công ty trong từng thời điểm.
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm/doanh nghiệp.
- Xây dựng chương trình hành động Marketing trong năm (Master Communication Plan), chi tiết hoạt động triển khai (Action Plan) kèm ngân sách và đối tác triển khai.
- Quản lý, điều hành phòng Marketing đạt mục tiêu Marketing đã đề ra.
- Xây dựng các phương án xử lý khi có khủng hoảng Marketing xảy ra.
- Kiểm soát và theo dõi, điều chỉnh từng phương án xử lý sau khủng hoảng.
- Đào tạo, hỗ trợ nhân viên Marketing tổ chức thực hiện và hoàn thành tốt công việc.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên Marketing và quy hoạch nhân sự key.
- Xây dựng chương trình thúc đẩy hiệu quả làm việc và tính gắn kết, xây dựng chính sách trả lương, thưởng cho nhân viên bộ phận Marketing.
- Kiểu soát và đánh giá hiệu quả chi phí đầu tư Marketing
- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện cho BGĐ.
- Hợp tác với đối tác về các hoạt động Marketing.
III. Thông tin liên hệ
v Mail nhận CV : awayphuong@gmail.com
v Tiêu đề : “Khu vực ứng tuyển_Vị trí ứng tuyển_Họ tên”
v Phòng HCNS: 037.573.0642 Zalo