Khảo sát

Bạn đánh giá thế nào về công tác chống dịch hiện nay ở Hà Nội?
  • Rất tốt

    Số phiếu: 5 83.3%
  • Chưa tốt lắm

    Số phiếu: 1 16.7%
  • Rất kém

    Số phiếu: 0 0.0%

1 SỐ CÁCH TRANG TRÍ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC ĐƠN GIẢN

D
1 SỐ CÁCH TRANG TRÍ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC ĐƠN GIẢN
Một không gian luôn gọn gàng bao giờ cũng tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái tập trung hiệu quả hơn.

Đối với tất cả nơi làm việc, thì đây yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của một tập thể

. Bạn khó có thể dành suy nghĩ của mình ra để giải quyết các công việc được

khi trước mặt bạn một mớ “bùi nhùi” các thứ đồ vật, giấy tờ … Nằm rải rác ở khắp mọi nơi trong văn phòng.

Do đó, hãy cố gắng chăm chút cho “bát cháo” mình thật ngăn nắp.

Nếu không cần thiết tới tủ hồ sơ hoặc kệ sách thì lược bớt chúng đi.

Bạn có thể thay những món đồ lưu trữ này bằng hệ thống điện toán đám mây.

Tối giản mang ít phong cách nghệ thuật nhưng lại tạo nên những nguyên tắc thiết kế tồn tại hàng thế kỷ. “

Less is more “ là nguyên tắc hướng dẫn của phong cách tối giản được nhiều người biết đến.
1712098778211.png
 
Bình luận
Bên trên